Niềm vui ẩm thực | NH Foods Vietnam Niềm vui ẩm thực

NIỀM VUI ẨM THỰC

Bí quyết ăn nhiều thịt mà vẫn giảm cân nhanh, hiệu quả

Sau đây là một vài bí quyết ăn nhiều thịt mà vẫn giảm cân nhanh, hiệu quả.

Tác dụng giảm cân

Tại sao ăn nhiều thịt lại không tăng cân mà còn giảm cân? Trong thịt chứa nhiều vitamin, chất béo bão hòa. Nhiều người lầm tưởng chất béo này gây tăng cân, nhưng hiện nay chất béo bão hòa đã được chứng minh là lành mạnh, ăn uống vừa phải thì chất này không gây tăng cân, và giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể hoạt động khỏe mạnh. Chất protein trong thịt sẽ giúp tham gia quá trình chuyển hóa năng lượng tốt,  cung cấp đủ năng lượng, tăng khả năng thay thế tế bào chết , hình thành các cơ bắp, giúp rắn chắc và hạn chế được tích tụ mỡ. Protein còn giúp giảm cảm giác thèm ăn, và giúp ta thoát khỏi cơn đói nhờ đó mà tránh được tình trạng ăn nhiều.

Bí quyết ăn thịt để giảm cân

Bạn có thể thoải mái ăn nhiều thịt mà không lo tăng cân, nhưng với điều kiện hạn chế tinh bột. Nếu ăn nhiều tinh bột sẽ làm cho bạn dễ tích tụ mỡ thừa. Đây là bí quyết giảm cân dành cho tất cả mọi người, chứ không riêng một ai, kể cả những người tập thể hình. Đây cũng là bí quyết giảm cân của các thiên thần Victorya Secret hay dùng.

Bạn cũng có thể áp dụng chế độ luyện tập thể thao, tuy nhiên không quá bắt buộc. Chỉ cần ăn uống điều độ, không bỏ bữa, ăn nhiều thịt, nhiều rau xanh và hạn chế tinh bột sẽ giúp giảm cân hiệu quả. Sau một thời gian hiện bạn sẽ thấy được hiệu quả.  bạn có thể giảm 2-3kg trong vài tháng tùy theo cơ địa mỗi người.

Có nhiều loại thịt trên thị trường nhưng bạn nên biết chọn loại thịt nào tốt cho giảm cân. Nên chọn loai thịt nạc, ít có mỡ, thịt còn tươi, màu tự nhiên để đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể ăn thịt bất kể lúc nào nếu đói, nhưng đừng ăn sau 7h tối, vì lúc đó cơ thể dễ tích trữ năng lượng.

Ngoài ra nên sử dụng thịt kèm với các thực phẩm khác để cung cấp đủ dinh dưỡng, và hổ trợ giảm cân tốt hơn gồm: Các loại thịt gia cầm, gia súc, hải sản, sữa, phô mai, các loại rau xanh nhiều chất xơ(bí đao,su hào, cần tây, rau má, díp cá, dưa chuột, măng, cà chua, xà lách..) Bổ sung thêm trái cây sau khi ăn 1h .

Có thể áp dụng chế độ ăn 5 ngày ăn nhiều thịt, ít tinh bột, sau đó nghĩ ngơi ăn uống bình thường trong 2 ngày tiếp rồi quay lại với chế độ 5 ngày.

 

Nguồn: Sưu tầm

← Trở về